วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

ไดอารี่

เขียนโดย ประวัติของฉัน ที่ 23:41
 

   

      วันคุกร์ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2556 ฉันตื่นนอน เวลา 07.00 น. อาบน้ำ แปรงฟัน แต่งตัว พอถึงเวลา 07.20 น. ฉันก็เดินทางไปโรงเรียน แล้วฉันไม่ได้ทานข้าว เพราะฉันตื่นสาย
      พอถึงโรงเรียน ฉันก็นั้งรออยู่ข้างห้องพร้อมกับเพื่อน แล้ว ผ.อ ก็ประกาศให้ข้าแถว พอเข้าแถวเสร็จก็เดินกลับห้อง แล้วครูประจำชั้นอบรม แล้วเรียนวิสาต่อไป คือ ภาษาไทย 08.30 น. แล้วเรียนสังคมศึกษา
ต่อมาเรียนวิชาคอม 2 ชั่วโมง
       พอถึงพักกลางวันฉันก็ไปนั้งทานข้าวกับเพื่อน หลังจากนั้น ก็เรีนชุมนุม แล้วกลับบ้าน


เรื่องประจำวันของฉันก็มีเพียงเท่านี้  สวัสดีค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

About me and stuff Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Emocutez