วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไดอารี่

เขียนโดย ประวัติของฉัน ที่ 03:30
สวัสดีค่ะ

              วันเสาร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556 ฉันตื่นนอน 09.24 น.ฉันซักผ้า แล้วมาแปรงฟัน และอาบน้ำ แต่งตัว ฉันก็มาทานข้าวกับพ่อ แม่ น้อง
แล้วมาดูทีวี หลังจากนั้น ก็เล่น Facebook อยู่บ้าน บางครั้งก็ไปร้าน
เกม 
              ประมาณ 12.30 ฉันไปเที่ยวหอวิทยาศาสตร์ และกว๊านพะเยา
หลังจากนั้น ฉันก็แวะทานก๋วยเตี๋๋ยวปลา พอทานเสร็จ ฉันก็กลับบ้าน
แล้วมาเล่น Facebook ต่อ 
              18.35 ฉันก็ช่วยพ่อ แม่ ทำกลับข้าว พอทำเสร็จ ฉันก็ยกมาไว้บนบ้าน แล้วทานข้าวกัน ฉันก็ไปอาบน้ำ ดูทีวี แล้วเข้านอนZZZZZ
                                                                                     

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

About me and stuff Copyright © 2010 Designed by Ipietoon Blogger Template Sponsored by Emocutez